anh@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thursday, October 22, 2020

Van điện từ Alcon

 


Alcon nổi tiếng là nhà cung cấp toàn cầu về van điện từ Alcon chất lượng cao, đáng tin cậy và quan trọng nhất là tất cả các sản phẩm đều có sẵn với mức giá cạnh tranh. Một phần của Rotork Group, Alcon Solenoid Valves và M&M. Quốc tế là nhà sản xuất hàng đầu về kiểm soát khí đốt, công nghiệp, y tế và phòng thí nghiệm ...

Alcon cung cấp một loạt các cuộn coil Alcon cho các mục tiêu chung. Standard version and the Nguy hiểm phiên bản có sẵn. There is also be supply to lắp ráp cho hầu hết các van trong dải Alcon.

Hơn nữa, rộng rãi hoạt động phạm vi trong các điều kiện nhiệt độ và yêu thích nhất. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với các van điện từ Alcon, cuộn dây và vỏ bọc an toàn hơn để đáp ứng nhu cầu của bạn chính và tất cả đều được ATEX, UL hoặc CSA phê duyệt.

Alcon là đối tác trước của Xylem Flow Control Limited (XFC), nhà cung cấp công nghệ cấp nước hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, giống như Midland- ACS, near here it was buy again by Rotork Instruments, công ty sẽ được đổi tên thành Rotork Midland Ltd dưới quyền sở hữu của Rotork.Nó sẽ nằm trong Bộ phận công cụ Rotork, bổ sung thêm các thương hiệu Fairchild, Soldo và YTC và hy vọng rằng việc mua lại sẽ nâng cao hơn nữa phạm vi sản phẩm đo lường của Rotork.

Alcon, một thương hiệu của Rotork Midland, thiết kế và sản xuất các loại van và linh kiện điện từ đa năng, đặc biệt và tùy chỉnh với nhiều loại ...Giải pháp van điện từ Alcon Quy trình & danh mục công nghiệp Được thiết kế cho cuộc sống ... Từ việc thiết kế và sản xuất van tiêu chuẩn, khách hàng đặc biệt ...

Để biết thêm thông tin về cuộn coil Alcon, Alcon Việt nam. Van Alcon,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

0 comments:

Post a Comment